യുഎഇയിൽ ആപ്പുകൾ ഉപയോ​ഗിക്കുന്നവർ അറിയുവാൻ

നിങ്ങൾ എപ്പോഴെങ്കിലും സൗജന്യമായി ഒരു ആപ്പ് പരീക്ഷിച്ചിട്ടുണ്ടോ? എന്നാൽ ട്രയൽ റദ്ദാക്കാൻ മറന്നതിനാൽ നൂറുകണക്കിന് ദിർഹങ്ങൾ നൽകേണ്ടതായി വന്നിട്ടുണ്ടോ? നിങ്ങൾ റദ്ദാക്കാൻ മറന്ന സൗജന്യ ട്രയലിനോ ഒരു കൊച്ചുകുട്ടി ഡൗൺലോഡ് ചെയ്‌ത ഗെയിമിനോ നിങ്ങൾ പണം നൽകിയിട്ടുണ്ടോ? ഈ ഘട്ടങ്ങളിലെല്ലാം റീഫണ്ട് ലഭിക്കുന്നത് സാധ്യമാണ്. യുഎഇയിലെ വാർത്തകളും വിവരങ്ങളു തത്സമയം അറിയുവാൻ വാട്ട്‌സ്ആപ്പ് ഗ്രൂപ്പൽ അംഗമാകുക https://chat.whatsapp.com/JPixZWmtID0Jd9EcWTSEyq

ഐഫോൺ ഉപയോക്താക്കൾക്കായി (ആപ്പിൾ സ്റ്റോർ)
-നിങ്ങളുടെ ആപ്പിൾ ഐഡി ഉപയോഗിച്ച് reportaproblem.apple.com-ലേക്ക് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
-‘ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു’ എന്നതിന് താഴെയുള്ള ഡ്രോപ്പ്-ഡൗൺ ലിസ്റ്റിൽ, ‘ഒരു റീഫണ്ട് അഭ്യർത്ഥിക്കുക’ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
-അടുത്ത ബോക്‌സിൽ റീഫണ്ടിനുള്ള കാരണം തിരഞ്ഞെടുക്കുക. ഇത് ഇനിപ്പറയുന്നവയിൽ ഏതെങ്കിലും ആകാം:
ഞാൻ ഇത് വാങ്ങാൻ ഉദ്ദേശിച്ചിരുന്നില്ല.
ഒരു കുട്ടി / പ്രായപൂർത്തിയാകാത്ത കുട്ടി അനുമതിയില്ലാതെ വാങ്ങിയതാണ്.
സബ്‌സ്‌ക്രിപ്‌ഷനായി സൈൻ അപ്പ് ചെയ്യാൻ ഞാൻ ഉദ്ദേശിച്ചിട്ടില്ല.
സബ്സ്ക്രിപ്ഷൻ പുതുക്കാൻ ഞാൻ ഉദ്ദേശിച്ചിട്ടില്ല.
എൻ്റെ വാങ്ങൽ പ്രതീക്ഷിച്ച പോലെ പ്രവർത്തിക്കുന്നില്ല.
ഇൻ-ആപ്പ് വാങ്ങൽ ലഭിച്ചില്ല
-അടുത്തത് ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് നിങ്ങൾക്ക് റീഫണ്ട് ലഭിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ആപ്പ് / സേവനം തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന മിക്ക റീഫണ്ട് ഓപ്‌ഷനുകൾക്കും സമാനമായി, ഇത് ചില നിബന്ധനകളും വ്യവസ്ഥകളും ഉൾക്കൊള്ളുന്നു. അഭ്യർത്ഥന ആപ്പിൾ വിലയിരുത്തും, ഒരിക്കൽ അംഗീകരിച്ചാൽ, നിങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച പേയ്‌മെൻ്റ് രീതി വഴി ഫണ്ട് തിരികെ നൽകും. പ്രോസസ്സിംഗിന് 24 മുതൽ 48 മണിക്കൂർ വരെ സമയം എടുക്കും.

Android ഉപയോക്താക്കൾക്കായി (Google Play)
ഗൂഗിൾ പ്ലേ വഴി അവരുടെ ആപ്പുകൾ വാങ്ങിയവർക്കും സബ്‌സ്‌ക്രിപ്‌ഷനുകൾക്കായി പണമടച്ചവർക്കും റീഫണ്ടിനായി അപേക്ഷിക്കാനുള്ള ഓപ്ഷനും നൽകിയിട്ടുണ്ട്. നിങ്ങളുടെ അക്കൗണ്ട് ഉപയോഗിച്ച് ഒരു സുഹൃത്തോ കുടുംബാംഗമോ ആകസ്‌മികമായി വാങ്ങിയതാണെങ്കിൽ പേയ്‌മെൻ്റ് തിരികെ ലഭിക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. ആപ്പ് വാങ്ങി 48 മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ നിങ്ങൾ ഒരു അഭ്യർത്ഥന ഫയൽ ചെയ്താൽ, റീഫണ്ട് എളുപ്പത്തിൽ അനുവദിക്കാവുന്നതാണ്. പുസ്‌തകങ്ങൾ, സിനിമകൾ, മാസികകൾ, മറ്റ് ഉള്ളടക്കങ്ങൾ എന്നിവയ്‌ക്കായി, വാങ്ങിയതിന് ശേഷം ഏഴ് ദിവസത്തിനുള്ളിൽ അഭ്യർത്ഥന നടത്താം.
-ഗൂഗിൾ പ്ലേ സ്റ്റോർ വെബ്സൈറ്റിലേക്കോ ആപ്പിലേക്കോ പോകുക.
-മുകളിൽ വലതുഭാഗത്ത്, നിങ്ങളുടെ പ്രൊഫൈൽ ചിത്രത്തിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
-‘പേയ്‌മെൻ്റുകളും സബ്‌സ്‌ക്രിപ്‌ഷനുകളും’ തുടർന്ന് ‘ബജറ്റും ചരിത്രവും’ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
-abd-ന് റീഫണ്ട് ലഭിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ഓർഡറിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക ‘ഒരു പ്രശ്നം റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുക’ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
-റീഫണ്ടിനുള്ള കാരണം തിരഞ്ഞെടുത്ത് സമർപ്പിക്കുക അമർത്തുക.
-ഒരു പ്രവൃത്തി ദിവസത്തിനുള്ളിൽ ഒരു അപ്‌ഡേറ്റ് പ്രതീക്ഷിക്കുക, എന്നാൽ മൂല്യനിർണ്ണയത്തിന് നാല് ദിവസം വരെ എടുത്തേക്കാം.

Samsung ഉപയോക്താക്കൾക്കായി (Galaxy Store)
സാധാരണയായി, ഡൗൺലോഡ് ആരംഭിച്ചാൽ ഒരു ആപ്പ് അല്ലെങ്കിൽ ഇൻ-ആപ്പ് ഇനം വാങ്ങൽ റദ്ദാക്കാനോ പണം തിരികെ നൽകാനോ കഴിയില്ല. എന്നിരുന്നാലും, ഒരു ഉപയോക്താവിന് പരസ്യം ചെയ്ത ഉള്ളടക്കം ലഭിച്ചില്ലെങ്കിലോ നിബന്ധനകളിലും വ്യവസ്ഥകളിലും പറഞ്ഞിരിക്കുന്നതിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായ അനുഭവമാണ് ഉണ്ടായതെങ്കിൽ വാങ്ങിയ തീയതി മുതൽ 30 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ നിങ്ങൾക്ക് വിൽപ്പന റദ്ദാക്കാം. അഭ്യർത്ഥന ഫയൽ ചെയ്യുന്നതിന് നിങ്ങൾ ചാറ്റ്, ഇമെയിൽ അല്ലെങ്കിൽ ഫോൺ വഴി കസ്റ്റമർ കെയർ ടീമിനെ ബന്ധപ്പെടേണ്ടതുണ്ട്.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

© 2024 PRAVASIVARTHA - WordPress Theme by WPEnjoy