അൽ മക്തൂം ഇൻ്റർനാഷണലിലേക്ക് പ്രവർത്തനം മാറ്റിയാൽ ഡിഎക്സ്ബി വിമാനത്താവളം പൂട്ടുമോ?

ദുബായ് ഏവിയേഷൻ കോർപ്പറേഷന്റെ പദ്ധതിയുടെ ഭാഗമായി 12,800 കോടി ദിർഹം (ഏകദേശം 2,72,492 കോടി രൂപ) ചിലവാക്കി നിർമ്മിക്കുന്ന ടെർമിനലിൽ പ്രതിവർഷം യാത്രക്കാരുടെ എണ്ണം 260 ദശലക്ഷമായി ഉയർത്താനാണ് പദ്ധതി. അടുത്ത 10 വർഷത്തിനകം ദുബായ് അന്താരാഷ്ട്ര വിമാനത്താവളത്തിന്റെ എല്ലാ പ്രവർത്തനങ്ങളും പുതിയ വിമാനത്താവളത്തിലേക്ക് മാറ്റും. അള‍ മക്തൂം വിമാനത്താവളത്തിൻ്റെ നിമ്മാണ പ്രവർത്തനങ്ങൾ പൂർത്തിയായി കഴിഞ്ഞാൽ ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ വിമാനത്താവളമായി അത് മാറുകയും DXB-യെ മാറ്റിസ്ഥാപിക്കുകയും ചെയ്യും. അതിൻ്റെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ പൂർണ്ണമായും കൈമാറ്റം ചെയ്യപ്പെട്ട് അത് അടച്ചുപൂട്ടും. “വിമാനത്താവളം നഗരത്തിനോട് അടുള്ളതിനാൽ, ഇവ രണ്ടും പ്രവർത്തിപ്പിക്കാൻ ഒരു ബിസിനസ് കേസും ഉണ്ടാകില്ല,” ദുബായ് എയർപോർട്ട് സിഇഒ പോൾ ഗ്രിഫിത്ത്സ് പറഞ്ഞു. 1960 സെപ്തംബറിൽ അൽ ഗർഹൂദിലെ DXB യാത്രക്കാർ്കകായി തുറന്നുകൊടുത്തു. മണൽ ഒതുക്കിയ റൺവേ ഫീച്ചർ ചെയ്യുന്ന ഇതിന് അന്ന് ഒരു ചെറിയ ടെർമിനൽ കെട്ടിടമുണ്ടായിരുന്നു. ആദ്യത്തെ 50 കോടി യാത്രക്കാരെ സ്വാഗതം ചെയ്യാൻ വിമാനത്താവളം 51 വർഷമെടുത്തു. 1960 സെപ്റ്റംബർ 30 മുതൽ ഡിസംബർ 31, 2011 വരെ, എന്നാൽ വെറും ഏഴ് വർഷത്തിനുള്ളിൽ മറ്റൊരു 50 കോടി യാത്രക്കാരെ സ്വാ​ഗതം ചെയ്തു.യുഎഇയിലെ വാർത്തകളും ജോലി ഒഴിവുകളും തത്സമയം അറിയുവാൻ വാട്സ്ആപ്പ് ഗ്രൂപ്പിൽ അംഗമാകുക https://chat.whatsapp.com/HXPNnXCv5YW23WAD7xwBK9

“ഡിഎക്‌സ്ബിയേക്കാൾ അഞ്ചിരട്ടി വലിപ്പമുള്ള ഒരു പുതിയ സൈറ്റ് ഉപയോഗിച്ച് പുതിയൊരു തുടക്കം കുറിക്കുന്നതിനുള്ള അവസരം ഉപയോഗിക്കുക എന്നതാണ് ഞങ്ങൾ ചെയ്യാൻ പോകുന്നത്, അത് ഒരു പ്രധാന സംരംഭമായിരിക്കും.” ദുബായ് സൗത്തിൽ എയർപോർട്ട് സിറ്റിയും പദ്ധതിയുടെ ഭാഗമായി നിർമിക്കും. ഇവിടെ 10 ലക്ഷം ആളുകൾക്ക് പാർപ്പിട സൗകര്യം ഒരുക്കും. ലോജിസ്റ്റിക്‌സ്, എയർ ട്രാൻസ്‌പോർട്ട് മേഖലകളിലെ പ്രധാന കമ്പനികൾക്ക് സ്ഥാപനം നിർമിക്കുകയും ചെയ്യാം. ഡിഎക്സ്ബി 2023-ൽ തുടർച്ചയായ 10-ാം വർഷവും അന്താരാഷ്ട്ര യാത്രക്കാരുടെ എണ്ണത്തിൽ ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും മികച്ച വിമാനത്താവളമായി റാങ്ക് ചെയ്യപ്പെട്ട ഹബിൻ്റെ ട്രാഫിക് 2024-ൽ 88.8 ദശലക്ഷം യാത്രക്കാരെ മറികടക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

DWC

“DXB വിമാനത്താവളം നഗരത്തിൻ്റെ മധ്യത്തിലാണെന്നും DWC വളരെ ദൂരെയാണെന്നുമുള്ള യാത്രക്കാരുടെ ധാരണ കാലക്രമേണ ഇല്ലാതാകും, കാരണം നഗരത്തിൻ്റെ വികസനം തെക്ക് ഭാഗത്ത് പുതിയ വിമാനത്താവളം ഉള്ളിടത്തേക്ക് അതിവേഗം തുടരാൻ പോകുകയാണ്. “യഥാർത്ഥത്തിൽ, വിമാനത്താവളം നഗരത്തിന് പുറത്തേക്ക് നീങ്ങുന്നതിനുപകരം നഗരം വിമാനത്താവളത്തിലേക്കാണ് വരുന്നത്.” ദുബായ് സൗത്തിലെ വിമാനത്താവളത്തിന് ചുറ്റും ഒരു നഗരം മുഴുവൻ നിർമ്മിക്കാനുള്ള പദ്ധതിയെക്കുറിച്ച് പറയുകയായിരുന്നു ​ഗ്രിഫിത്ത്.
യാത്രക്കാർക്കായി “ഓട്ടോമേറ്റഡ് പീപ്പിൾ മൂവർ സിസ്റ്റം”, റോഡുകൾ, മെട്രോ, നഗര വ്യോമഗതാഗതം എന്നിവയ്ക്കായി ഒരു “ഇൻ്റഗ്രേറ്റഡ് ലാൻഡ്‌സൈഡ് ട്രാൻസ്‌പോർട്ട് ഹബ്” എന്നിവ DWC അവതരിപ്പിക്കുമെന്ന് ദുബായ് നേരത്തെ വെളിപ്പെടുത്തിയിരുന്നു. “ഒരു വിമാനത്താവളത്തിൻ്റെ പ്രധാന കടമയെന്നത് ഉപരിതല അധിഷ്‌ഠിത ഗതാഗതവും അതിൻ്റെ എല്ലാ രൂപങ്ങളിലും വ്യോമഗതാഗതവും തമ്മിൽ വളരെ കാര്യക്ഷമവും തടസ്സമില്ലാത്തതുമായ പരിവർത്തനം നൽകുക എന്നതാണ്. നിങ്ങളുടെ വീടും ഓഫീസും ഉപേക്ഷിച്ച് വിമാനത്തിൽ അവസാനിക്കുന്ന പുതിയതും നൂതനവുമായ വഴികൾ ഉൾപ്പെടെ, ആ എയർപോർട്ട് കോൺഫിഗറേഷനിലേക്ക് മികച്ച സംവിധാനങ്ങളും പരിഹാരങ്ങളും തയ്യാറാക്കാൻ ഞങ്ങൾ വളരെ കഠിനമായി പരിശ്രമിക്കും, ”ഗ്രിഫിത്ത്സ് പറഞ്ഞു. യുഎഇയിലെ വാർത്തകളും ജോലി ഒഴിവുകളും തത്സമയം അറിയുവാൻ വാട്സ്ആപ്പ് ഗ്രൂപ്പിൽ അംഗമാകുക https://chat.whatsapp.com/HXPNnXCv5YW23WAD7xwBK9

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

© 2024 PRAVASIVARTHA - WordPress Theme by WPEnjoy