Posted By ashwathi Posted On

Ramadan discounts in UAE; യുഎഇയിൽ റമദാൻ പ്രമാണിച്ച് വമ്പൻ ഓഫറുകൾ: സൂപ്പർമാർക്കറ്റുകളിൽ 50% വിലക്കുറവിൽ 10,000 ഉത്പന്നങ്ങൾ

Ramadan discounts in UAE യുഎഇയിൽ റമദാൻ പ്രമാണിച്ച് വമ്പൻ ഓഫറുകൾ പ്രഖ്യാപിച്ച് സൂപ്പർ മാർക്കറ്റുകൾ. ഏകദേശം 644 പ്രധാന ഔട്ട്‌ലെറ്റുകളാണ് റമദാൻ മാസത്തിൽ 10,000 ഉത്പന്നങ്ങൾക്ക് 50% ത്തിലധികം കിഴിവുകൾ പ്രഖ്യാപിച്ചിട്ടുള്ളത്. ഒരു കോ-ഓപ്പ് സ്ഥാപനം 35 മില്യൺ ദിർഹത്തിന്റെ ഓഫറുകൾ പ്രഖ്യാപിച്ചതായാണ് സാമ്പത്തിക മന്ത്രാലയം അറിയിച്ചുട്ടുള്ളത്. വിശുദ്ധ മാസത്തിൽ പ്രഖ്യാപിച്ച മറ്റ് ഓഫറുകളിൽ എമിറേറ്റുകളിലുടനീളം 600 ലധികം ശാഖകളുള്ള ലുലു ഹൈപ്പർമാർക്കറ്റിൽ 5,500 ഉത്പന്നങ്ങൾക്ക് 65% ഓഫറുകൾ ഉൾപ്പെടുന്നു. മറ്റൊരു കോ-ഓപ്പ് 5,000 ത്തിലധികം ഉൽപ്പന്നങ്ങൾക്ക് 60% കിഴിവുകൾ പ്രഖ്യാപിച്ചതായി മന്ത്രാലയത്തിലെ ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണ, വാണിജ്യ നിയന്ത്രണ ഡയറക്ടർ സുൽത്താൻ ഡാർവിഷ് പറഞ്ഞു. കഴിഞ്ഞ കുറച്ച് മാസങ്ങളായി യുഎഇ വിപണികളിലേക്ക് ഭക്ഷ്യവസ്തുക്കളുടെ ഒഴുക്കിൽ വൻ വർദ്ധനവ് ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട്. ദുബായിലെ അൽ അവീർ പഴങ്ങളുടെയും പച്ചക്കറികളുടെയും മാർക്കറ്റിൽ ദിവസേനയുള്ള ഇറക്കുമതി 15,000 ടണ്ണും അബുദാബി വ്യാപാരികൾ 6,000 ടണ്ണും എത്തിയിട്ടുണ്ട്. “റമദാൻ പോലുള്ള മാസങ്ങളിൽ ഭക്ഷണ സാധനങ്ങളുടെ ആവശ്യകത നിറവേറ്റുന്നതിനായി പ്രാദേശിക വിപണികളിൽ മതിയായ ഭക്ഷ്യ ശേഖരം ഉറപ്പാക്കുന്നതിലുള്ള താത്പര്യമാണ് ഇത് പ്രതിഫലിപ്പിക്കുന്നത്,” ഡാർവിഷ് ചൂണ്ടിക്കാട്ടി. അടുത്തിടെ പ്രഖ്യാപിച്ച ഒമ്പത് അടിസ്ഥാന ഉത്പന്നങ്ങളുടെ വില സൂപ്പർമാർക്കറ്റുകൾ ഉയർത്തുന്നില്ലെന്ന് ഉറപ്പാക്കാൻ മന്ത്രാലയം പ്രത്യേകം ശ്രദ്ധിക്കുന്നുണ്ട്, കൂടാതെ പുണ്യമാസത്തിൽ 420 പരിശോധന നടത്തുകയും ചെയ്യും. മുൻകൂർ അനുമതിയില്ലാതെ ഒമ്പത് അടിസ്ഥാന ഉപഭോക്തൃ ഉത്പന്നങ്ങളുടെ വില വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ ചില്ലറ വ്യാപാരികൾക്ക് അനുവാദമില്ലെന്ന് കഴിഞ്ഞ വർഷം ഡിസംബറിൽ മന്ത്രാലയം പറഞ്ഞിരുന്നു. യുഎഇയിലെ വാർത്തകളും ജോലി ഒഴിവുകളും തത്സമയം അറിയുവാൻ വാട്സ്ആപ്പ് ഗ്രൂപ്പിൽ അംഗമാകുക https://chat.whatsapp.com/FTw8WjZO1ju67s7Gywxgvzv പാചക എണ്ണകൾ, മുട്ട, പാൽ, അരി, പഞ്ചസാര, കോഴി, പയർവർഗ്ഗങ്ങൾ, ബ്രെഡ്, ഗോതമ്പ് എന്നിവ ഉത്പന്നങ്ങളിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. കൂടാതെ, കൂടുതൽ പരിശോധനകളും വിപണി നിരീക്ഷണവും നടത്തുന്നതിന് വേണ്ടി ഓരോ എമിറേറ്റിലെയും പ്രാദേശിക ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണ അധികാരികളുമായി മന്ത്രാലയം ഏകോപിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഈ വർഷത്തെ ആദ്യ രണ്ട് മാസങ്ങളിൽ മന്ത്രാലയം 768 പരിശോധനാ ക്യാമ്പയ്‌നുകൾ നടത്തി. 2024 ൽ, മന്ത്രാലയത്തിന്റെ ഇൻസ്‌പെക്ടർമാർ വർഷം മുഴുവനും വിവിധ തരം ഔട്ട്‌ലെറ്റുകളിലായി 80,249 അപ്രതീക്ഷിത സന്ദർശനങ്ങൾ നടത്തിയിരുന്നു. ഇതിന്റെ ഫലമായി കാർ ഷോറൂമുകളിലെ വ്യാജ സ്പെയർ പാർട്‌സ് ഉൾപ്പെടെ 8,388 ലംഘനങ്ങൾ കണ്ടെത്തി. പരിശോധനകൾ സ്ഥാപനങ്ങളിൽ നേരിട്ടെത്തി സന്ദർശിക്കുന്നത് മാത്രം അല്ലെന്നും ഡാർവിഷ് പറഞ്ഞു. “ഞങ്ങളുടെ ഓൺലൈൻ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകളിലൂടെയും ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണ വാട്ട്‌സ്ആപ്പ് ഗ്രൂപ്പിലൂടെയും ഞങ്ങൾ നിരന്തരം വിപണി നിരീക്ഷിക്കുന്നുണ്ടെന്നും അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.”

Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *