പിഴ 20,00 ദിർഹം വരെ, ദുബായ് മെട്രോയിൽ യാത്ര ചെയ്യുന്നവർ അറിഞ്ഞിരിക്കേണ്ട 31 കാര്യങ്ങൾ

പൊതു​ഗതാ​ഗത സംവിധാനത്തി​ന്റെ അവിഭാജ്യ ഘടകമാണ് ദുബായ് മെട്രോ. സുരക്ഷിതവും വേഗതയേറിയതും സുഖപ്രദവുമായ യാത്രാനുഭവമാണ് മെട്രോ പ്രദാനം ചെയ്യുന്നത്.ദുബായ് മെട്രോ കണക്ടിവിറ്റി ഉപയോ​ഗപ്പെടുത്തുന്നത് ദശലക്ഷകണക്കിന് താമസക്കാരും വിനോദസഞ്ചാരികളുമാണ്. ദുബായ് മെട്രോ ചട്ടങ്ങൾ പാലിക്കാത്തത് പിഴകൾക്ക് കാരണമാകും. പുകവലി നിയന്ത്രണങ്ങൾ, മാലിന്യം തള്ളൽ, ടിക്കറ്റ് മൂല്യനിർണ്ണയ ആവശ്യകതകൾ എന്നിവ പോലുള്ള നിയന്ത്രണങ്ങൾ പാലിക്കുന്നതിൽ പരാജയപ്പെടുന്നത് പിഴകൾക്ക് കാരണമാകുന്നതാണ്. 2000 ദിർഹം വരെ പിഴയീടാക്കുന്ന ദുബായ് മെട്രോയിലെ ലംഘനങ്ങളുടെ പൂർണ്ണമായ ലിസ്റ്റ് ഇപ്രകാരമാണ്,

ലംഘനംപിഴ ദിർഹത്തിൽ
പൊതുഗതാഗത സൗകര്യം ഉപയോ​ഗിക്കുകയും കൃത്യമായ നിരക്ക് നൽകാതെ ഫെയർ സോൺ ഏരിയകളിൽ പ്രവേശിക്കുകയോ പുറത്തുകടക്കുകയോ ചെയ്യുന്നത്200
നോൾ കാർഡ് ഹാജരാക്കുന്നതിൽ പരാജയപ്പെടുന്നു200
മറ്റൊരാൾക്കായി നിയുക്തമാക്കിയ കാർഡ് ഉപയോഗിക്കുന്നു200
കാലഹരണപ്പെട്ട കാർഡ് ഉപയോഗിക്കുന്നു200
അസാധുവായ കാർഡ് ഉപയോഗിക്കുന്നു200
അതോറിറ്റിയുടെ മുൻകൂർ അനുമതിയില്ലാതെ നോൽ കാർഡുകൾ വിൽക്കുന്നു200
വ്യാജ കാർഡ് ഉപയോഗിക്കുന്നത്500
പൊതുഗതാഗതം, പൊതു സൗകര്യങ്ങൾ, സേവനങ്ങൾ എന്നിവയുടെ ഉപയോക്താക്കൾക്ക് ഏതെങ്കിലും വിധത്തിൽ ശല്യമോ അസൗകര്യമോ ഉണ്ടാക്കുന്നു100
പ്രത്യേക വിഭാഗങ്ങൾക്കായി നിയുക്തമാക്കിയ സ്ഥലത്ത് പ്രവേശിക്കുകയോ ഇരിക്കുകയോ ചെയ്യുക100
നിരോധിക്കപ്പെട്ട പ്രദേശങ്ങളിൽ ഭക്ഷണം കഴിക്കുകയും കുടിക്കുകയും ചെയ്യുക100
പാസഞ്ചർ ഷെൽട്ടറുകളിലോ ഉറങ്ങുന്നത് നിരോധിച്ച സ്ഥലങ്ങളിലോ ഇരുന്ന് ഉറങ്ങുന്നത്300
പൊതുഗതാഗതത്തിലെയും പൊതു സൗകര്യങ്ങളിലെയും ഉപകരണങ്ങളോ സീറ്റുകളോ നശിപ്പിക്കുന്നത്2,000
അനുവദനീയമായ കാലയളവ് കവിഞ്ഞിട്ടും മെട്രോ ഉപയോക്താക്കൾക്കായുള്ള നിയുക്ത സ്ഥലങ്ങളിൽ വാഹനങ്ങൾ പാർക്ക് ചെയ്യുന്നു100 per day and up to 1,000
പൊതുഗതാഗതത്തിനുള്ളിലെ നിയന്ത്രിത മേഖലകളിൽ പോസ്റ്റുചെയ്ത മുന്നറിയിപ്പ് അടയാളങ്ങളും ബോർഡുകളും ലംഘിച്ച് പ്രവേശിക്കുന്നത്100
പൊതുഗതാഗതം, പൊതു സൗകര്യങ്ങൾ എന്നിവയ്ക്കുള്ളിൽ യാത്രക്കാർക്ക് പ്രവേശിക്കാൻ പാടില്ലാത്തയിടങ്ങളിൽ നിൽക്കുകയോ ഇരിക്കുകയോ ചെയ്യുന്നത്100
സീറ്റുകളിന്മേൽ കാലുകൾ വയ്ക്കുന്നു100
പൊതുഗതാഗതത്തിലും പൊതു സൗകര്യങ്ങളിലും ഉള്ളിൽ ഏതെങ്കിലും തരത്തിലുള്ള ഉത്പന്നങ്ങൾ വിൽക്കുകയോ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുകയോ ചെയ്യുക200
ഇൻസ്പെക്ടർമാരുടെയോ അതോറിറ്റിയുടെ അംഗീകൃത ഉദ്യോഗസ്ഥരുടെയോ നിർദ്ദേശങ്ങൾ പാലിക്കുന്നതിൽ പരാജയപ്പെടുകയോ അവരുടെ ചുമതലകൾ നിർവഹിക്കുന്നതിൽ തടസ്സം സൃഷ്ടിക്കുകയോ ചെയ്യുക200
സൈൻബോർഡുകളിൽ സ്ഥാപിച്ചിട്ടുള്ള അതോറിറ്റിയുടെ നിർദ്ദേശങ്ങൾക്ക് വിരുദ്ധമായി പ്രവർത്തിക്കുക200
പൊതു​ഗതാ​ഗതത്തിൽ മൃ​ഗങ്ങളെ കൊണ്ടുവരുന്നത് ലംഘനമാണ്, അതേസമയം അന്ധരായവർക്ക് ​ഗൈഡായുള്ള നായയെ കരുതാം100
തുപ്പുക, മാലിന്യം വലിച്ചെറിയുക, അല്ലെങ്കിൽ പൊതുഗതാഗതം, പൊതു സൗകര്യങ്ങൾ, സേവനങ്ങൾ എന്നിവയുടെ ശുചിത്വത്തിൽ വിട്ടുവീഴ്ച ചെയ്യുന്ന ഏതെങ്കിലും പ്രവൃത്തി ചെയ്യുക200
പൊതുഗതാഗതത്തിലും പൊതു സൗകര്യങ്ങളിലും സേവനങ്ങളിലും പുകവലിക്കുക200
ലിഫ്റ്റുകളോ എസ്കലേറ്ററുകളോ ദുരുപയോഗം ചെയ്യുന്നു100
കയറുകയോ ചാടുകയോ ചെയ്തുകൊണ്ട് പൊതുഗതാഗതത്തിലും പൊതു സൗകര്യങ്ങളിലും കയറുന്നു100
സ്റ്റേഷനുകൾക്കും സ്റ്റോപ്പുകൾക്കുമിടയിൽ വാഹനം സഞ്ചരിക്കവെ ഡോറുകൾ തുറക്കാനോ പൊതു​ഗതാ​ഗതം ആക്സസ് ചെയ്യാനോ ശ്രമിക്കുന്നു100
പൊതുഗതാഗതം, പൊതു സൗകര്യങ്ങൾ, സേവനങ്ങൾ എന്നിവയുടെ ഉപയോക്താക്കൾക്ക് അസൗകര്യമുണ്ടാക്കുന്നതോ അവരുടെ സുരക്ഷ അപകടത്തിലാക്കുന്നതോ ആയ വസ്തുക്കളോ ഉപകരണങ്ങളോ കൊണ്ടുപോകുകയോ ഉപയോഗിക്കുകയോ ചെയ്യുക100
വാഹനമോടിക്കുമ്പോൾ പൊതുഗതാഗതത്തിൻ്റെ ഡ്രൈവർക്ക് എന്തെങ്കിലും തടസ്സം ഉണ്ടാക്കുന്നു200
പൊതുഗതാഗതത്തിലും പൊതു സൗകര്യങ്ങളിലും ലഹരിപാനീയങ്ങൾ കൊണ്ടുപോകുന്നു500
ആയുധങ്ങൾ, മൂർച്ചയുള്ള ഉപകരണങ്ങൾ അല്ലെങ്കിൽ ജ്വലിക്കുന്ന വസ്തുക്കൾ എന്നിവ ഉൾപ്പെടെയുള്ള അപകടകരമായ വസ്തുക്കൾ പൊതുഗതാഗതത്തിലും പൊതു സൗകര്യങ്ങളിലും സേവനങ്ങളിലും കൊണ്ടുപോകുന്നു1,000
ആവശ്യമില്ലാത്തപ്പോൾ എമർജൻസി എക്സിറ്റുകൾ ഉൾപ്പെടെയുള്ളവ ഉപയോ​ഗിക്കുന്നു2,000
എമർജൻസി ബട്ടണുകളുടെ ദുരുപയോഗം2,000

പൊതുഗതാഗതത്തിലെ ലംഘനങ്ങൾക്കുള്ള ആർടിഎ പിഴ അടക്കാനുള്ള വഴികൾ:

  1. യാത്രക്കാരന് ഇൻസ്പെക്ടർ പിഴ ചുമത്തുന്ന സമയത്ത് തന്നെ പിഴയടയ്ക്കാം. പിഴ തുക വ്യക്തമാക്കുന്ന അറിയിപ്പ് യാത്രക്കാരന് റോഡ് ആൻഡ് ട്രാൻസ്‌പോർട്ട് അതോറിറ്റിയിൽ നിന്ന് (ആർടിഎ) ലഭിക്കും.
  2. ആർടിഎ വെബ്‌സൈറ്റിന് ഒരു പ്രത്യേക പോർട്ടൽ ഉണ്ട്, അതിലൂടെ നിങ്ങൾക്ക് പിഴ അടയ്‌ക്കാൻ കഴിയും.
  3. നഗരത്തിലെ ആർടിഎ കസ്റ്റമർ ഹാപ്പിനസ് സെൻ്ററുകൾ വഴി പിഴയടയ്ക്കാം. അതിന് ആർടിഎയിൽ നിന്ന് ലഭിച്ച ഫൈൻ നമ്പർ ആവശ്യമാണ്.
  4. ബസ് യാത്രക്കാർക്ക് സെൽഫ് സർവീസ് മെഷീൻ വഴി പിഴ അടയ്ക്കാം.

മെട്രോയിലെ ഇൻസ്‌പെക്ടർ നൽകിയ പിഴയെക്കുറിച്ച് നിങ്ങൾക്ക് പരാതിയുണ്ടെങ്കിൽ ‘ഫൈൻ അപ്പീൽ’ എന്ന വിഷയത്തിൻ്റെ തലക്കെട്ടും ഫൈൻ നമ്പറും സഹിതം [email protected] എന്ന വിലാസത്തിലേക്ക് ഒരു ഇമെയിൽ അയയ്ക്കാം. പിഴ വിജ്ഞാപനത്തിൽ പറഞ്ഞിരിക്കുന്ന പിഴ നമ്പർ, പിഴ അടച്ച രസീത് (ഇൻസ്‌പെക്ടർ വഴിയോ സേവന കേന്ദ്രങ്ങൾ വഴിയോ ആണ് പിഴ അടച്ചതെങ്കിൽ), ഫൈൻ നോട്ടിഫിക്കേഷൻ ഫോമിൻ്റെ പകർപ്പ്, നോൾ കാർഡിൻ്റെ പകർപ്പ് അല്ലെങ്കിൽ പിൻവശത്ത് അച്ചടിച്ച കാർഡ് നമ്പർ എന്നിവ ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. നോൽ കാർഡ്, സന്ദർശന വിസയുടെ പകർപ്പ്, എൻട്രി സ്റ്റാമ്പ്, പാസ്‌പോർട്ട് കോപ്പി (സന്ദർശക വിസയിലുള്ള ഉപഭോക്താക്കൾക്ക്), അപ്പീൽ അപേക്ഷയെ പിന്തുണയ്ക്കാൻ കഴിയുന്ന മറ്റേതെങ്കിലും രേഖ തുടങ്ങിയവ അറ്റാച്ച് ചെയ്യണം.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

© 2024 PRAVASIVARTHA - WordPress Theme by WPEnjoy