ടെലിമാർക്കറ്റിംഗുമായി ബന്ധപ്പെട്ട നിരന്തരമായ കോളുകൾ കൊണ്ട് മടുത്തോ? എങ്കിൽ ഈ നമ്പറുകൾ നിങ്ങളുടെ ടെലികോം ദാതാവിനെ അറിയിക്കുന്നതിലൂടെ ഇതിന് പരിഹാരം കാണാം. യുഎഇ ടെലിമാർക്കറ്റിംഗ് നിയന്ത്രണങ്ങൾ അനുസരിച്ച് നിങ്ങൾക്ക് തലവേദന സൃഷ്ടിക്കുന്ന ടെലിമാർക്കറ്റിംഗ് കോളുകൾ ബ്ലോക്ക് ചെയ്യാവുന്നതാണ്. യുഎഇയിലെ വാർത്തകളും ജോലി ഒഴിവുകളും തത്സമയം അറിയുവാൻ വാട്ട്സ്ആപ്പ് ഗ്രൂപ്പൽ അംഗമാകുക https://chat.whatsapp.com/HXPNnXCv5YW23WAD7xwBK9
ഡു നോട്ട് കോൾ രജിസ്ട്രിയിൽ (DNCR) രജിസ്റ്റർ ചെയ്യുക
ആദ്യമായി തികച്ചും സൗജന്യമായ ഡു നോട്ട് കോൾ രജിസ്ട്രിയിൽ നിങ്ങളുടെ മൊബൈൽ നമ്പർ രജിസ്റ്റർ ചെയ്യുന്നക. ഇതിലൂടെ ടെലിമാർക്കറ്റർമാർ നിങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടുന്നതിൽ നിന്ന് ഡിഎൻസിആർ തടയും. 2023 ഓഗസ്റ്റ് വരെ, മുൻകൂർ സമ്മതത്തോടെ പോലും രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത നമ്പറുകളിലേക്ക് വിളിക്കുന്നതിൽ നിന്ന് ടെലിമാർക്കറ്റർമാരെ നിയമപരമായി നിരോധിച്ചിരുന്നു. ഡിഎൻസിആർനായുള്ള രജിസ്ട്രേഷൻ താഴെ വിശദമാക്കുന്നു.
ഡു നോട്ട് കോൾ രജിസ്ട്രിയിൽ രജിസ്റ്റർ ചെയ്തിട്ടും ഇപ്പോഴും കോളുകൾ ലഭിക്കുന്നുണ്ടോ?
നിങ്ങൾ ഡു നോട്ട് കോൾ രജിസ്ട്രിയിൽ രജിസ്റ്റർ ചെയ്തിട്ടും ടെലിമാർക്കറ്റിംഗ് കോളുകൾ ലഭിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിൽ നിങ്ങൾക്ക് ഇത് സംബന്ധിച്ച് പരാതി നൽകാവുന്നതാണ്.
സ്പാം കോൾ പരാതി എങ്ങനെ സമർപ്പിക്കാം
അനാവശ്യ കോളുകൾ ലഭിക്കുന്നതിൽ നിങ്ങൾക്ക് പ്രശ്നങ്ങളുണ്ടെങ്കിൽ, ഡു, ഇത്തിസലാത്ത് ഇ&, വിർജിൻ മൊബൈൽ, എന്നിവയിലൂടെയും പരാതി സമർപ്പിക്കാം.
ഡു
- വെബ്സൈറ്റിലൂടെ – ഡുവിൻ്റെ ഓൺലൈൻ പരാതി പേജ് സന്ദർശിക്കുക – https://myaccount.du.ae/servlet/myaccount/en/mya-voice-spam-report-a-number.html , കൂടാതെ പരാതിയുടെ തരം ‘ടെലിമാർക്കറ്റിംഗ്’ ആയി തിരഞ്ഞെടുക്കുക. മൊബൈൽ നമ്പർ നൽകുക. ‘സമർപ്പിക്കുക’ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. ഡു മൊബൈൽ ആപ്പിലെ പരാതിയുടെ വിഭാഗവും നിങ്ങൾക്ക് ആക്സസ് ചെയ്യാം.
- കോൾ സെൻ്റർ വഴി – 155 അല്ലെങ്കിൽ 188 വഴി നിങ്ങൾക്ക് ഡുവിൻ്റെ പിന്തുണാ ടീമിനെ ബന്ധപ്പെടാം
- എസ്എംഎസ് വഴി – 1012-ലേക്ക് “റിപ്പോർട്ട് <സ്പേസ്> നമ്പർ” എന്ന വാചകം സഹിതം ഒരു എസ്എംഎസ് അയയ്ക്കുക. കീവേഡ് ശരിയായ ഫോർമാറ്റിലാണ് അയച്ചിരിക്കുന്നത്, മൊബൈൽ നമ്പറുകൾക്ക് (97155/056/058/052) കൃത്യമായ പ്രീ-ഫിക്സ് ഉപയോഗിച്ച് നമ്പർ ആരംഭിക്കണം.
ഇത്തിസലാത്ത് ഇ&
- വെബ്സൈറ്റ് വഴി – ടെലികോം ദാതാവിൻ്റെ ഓൺലൈൻ പരാതി പേജ് വഴി നിങ്ങൾക്ക് സ്പാം കോളിനെതിരെ പരാതി ഫയൽ ചെയ്യാം – https://www.etisalat.ae/b2c/eshop/doNotCallRegistry .
- മൊബൈൽ ആപ്പ് വഴി – നിങ്ങൾക്ക് ഓപ്ഷനും ഉണ്ട് ‘പിന്തുണ’ വിഭാഗത്തിന് കീഴിൽ ‘ഇ & യുഎഇ’ ആപ്പ് വഴി പരാതി സമർപ്പിക്കുക. ‘ഡിഎൻസിആർ പരാതി’ എന്നതിൽ ടാപ്പുചെയ്ത് കോളിൻ്റെ മൊബൈൽ നമ്പറും നിങ്ങളുടെ നമ്പറും നൽകുക.
- കോൾ സെൻ്റർ വഴി – നിങ്ങളുടെ പരാതി രജിസ്റ്റർ ചെയ്യുന്നതിന് നിങ്ങൾക്ക് ഔദ്യോഗിക കോൾ സെൻ്റർ – 101-ലും ബന്ധപ്പെടാം.
വിർജിൻ മൊബൈൽ
- എസ്എംഎസ് വഴി – നിങ്ങൾക്ക് ഇനിപ്പറയുന്ന ഫോർമാറ്റിൽ ഒരു എസ്എംഎസ് അയച്ചുകൊണ്ട് ഉപഭോക്തൃ പിന്തുണാ ടീമിന് പ്രശ്നം റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യാം: to 1012.
- വെബ്സൈറ്റ് വഴി – വിർജിൻ മൊബൈൽ വെബ്സൈറ്റിൽ നിന്ന് ഈ ലിങ്ക് സന്ദർശിക്കുക – https //www.virginmobile.ae/dncr/ നിങ്ങളുടെ നമ്പറും വിളിക്കുന്നയാളുടെ നമ്പറും നൽകുക. തുടർന്ന് പരാതി തരമായി ‘ടെലിമാർക്കറ്റിംഗ്’ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.