Posted By ashwathi Posted On

നിങ്ങളുടെ നമ്പർ മാറ്റാതെ തന്നെ യുഎഇയിൽ du, e&, Virgin എന്ന മൊബൈൽ നെറ്റുവർക്കിലേക്ക് എങ്ങനെ മാറ്റാം?

യുഎഇയിൽ, എമിറേറ്റ്‌സ് ഐഡി, ബാങ്ക് അക്കൗണ്ട് തുടങ്ങിയ പ്രധാനപ്പെട്ട രേഖകളുമായും സേവനങ്ങളുമെല്ലാം തന്നെ നിങ്ങളുടെ ഫോൺ നമ്പരുമായി ലിങ്ക് ചെയ്‌തിരിക്കുന്നു. നിങ്ങളുടെ ഉപയോ​ഗിക്കുന്ന മൊബൈൽ നെറ്റ്‌വർക്കിൽ നിന്നോ അല്ലെങ്കിൽ ഫോൺ നമ്പരോ മാറ്റുക എന്നത് വലിയൊരു ചോദ്യമാണ്, കാരണം അതിൽ കോൺടാക്റ്റുകളും അവശ്യ രേഖകളും എല്ലാം ഉൾപ്പെടുന്നുണ്ട്. എന്നാൽ ഇനി മുതൽ യുഎഇയിലുള്ളവർ വിഷമിക്കേണ്ട… കാരണം നിങ്ങൾ ഉപയോ​ഗിക്കുന്ന നെറ്റുവർക്കിൽ മറ്റൊന്നിലേക്ക് പോയാലും നിങ്ങളുടെ ഫോൺ നമ്പർ നിങ്ങൾ ഉപയോ​ഗിക്കുന്നത് തന്നെ നിലനിർത്താൻ കഴിയും. രാജ്യത്തെ പ്രധാന ടെലികോം കമ്പനികൾ നമ്പർ പോർട്ടബിലിറ്റി സേവനങ്ങൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു, സേവന ദാതാവിനെ പരിഗണിക്കാതെ തന്നെ നിങ്ങളുടെ നമ്പർ നിലനിർത്താൻ സഹായിക്കും. യുഎഇയിലെ വാർത്തകളും ജോലി ഒഴിവുകളും തത്സമയം അറിയുവാൻ വാട്സ്ആപ്പ് ഗ്രൂപ്പിൽ അംഗമാകുക https://chat.whatsapp.com/Lcg8GbX4UOK66lKqe8tbVF

നിങ്ങളുടെ നമ്പർ മാറാതെ തന്നെ മറ്റൊരു നെറ്റുവർക്കിലേക്ക് മാറാൻ ഇക്കാര്യങ്ങൾ ചെയ്യുക

  • നിങ്ങളുടെ എമിറേറ്റ്സ് ഐഡിയുടെ ഒരു കോപ്പി ഹാജരാക്കണം
  • ഏറ്റവും പുതിയ ശമ്പള സർട്ടിഫിക്കറ്റും ഹാജരാക്കണം
  • നിങ്ങൾക്ക് പോസ്റ്റ്‌പെയ്ഡ് പ്ലാൻ ആണ് വേണ്ടത് എങ്കിൽ , നിങ്ങൾക്ക് പ്രതിമാസം കുറഞ്ഞത് 2,500 ദിർഹം ശമ്പളം ഉണ്ടായിരിക്കണം.

du യിലേക്ക് മാറാൻ

  • du സ്റ്റോറിൽ പോയി കസ്റ്റമർ സർവ്വീസ് പ്രതിനിധികളിൽ ഒരാളോട് നിങ്ങളുടെ ആവശ്യം പറയാം

നിങ്ങൾക്ക് ഡിജിറ്റൽ മീഡിയയിൽ അറിവുണ്ടെങ്കിൽ നിങ്ങൾക്ക് സ്വയമേ ചെയ്യാനും സാധിക്കും അതിന് വേണ്ടി ഇനി പറയുന്ന കാര്യങ്ങൾ ചെയ്യുക

  • du.ae എന്ന വെബ്സൈറ്റ് സന്ദർശിക്കുക
  • du ഐക്കണിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക ‘നമ്പർ du ലേക്ക് മാറ്റുക’ എന്ന ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
  • du-യിലേക്ക് മാറ്റാെൻ നിങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്ന മൊബൈൽ നമ്പർ നൽകുക.
  • നിങ്ങൾക്ക് അനുയോജ്യമായ മൊബൈൽ പ്ലാൻ അനുസരിച്ച് ‘പോസ്റ്റ്പെയ്ഡ്’ അല്ലെങ്കിൽ ‘പ്രീപെയ്ഡ്’ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
  • du വിൻ്റെ പ്രതിമാസ മൊബൈൽ പവർ പ്ലാനുകളിൽ ഒന്ന് തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
  • തുടർന്ന് du നിങ്ങൾക്ക് ഒരു ആക്ടീവ് സിം കാർഡ് വീട്ടിൽ എത്തിച്ച് തരും, അതുകൊണ്ട് നിങ്ങളുടെ പേര്, മൊബൈൽ നമ്പർ, വിലാസം തുടങ്ങിയ വിവരങ്ങൾ കൃത്യമായി പൂരിപ്പിച്ച് നൽകുക.
  • നിങ്ങളുടെ റിക്വസ്റ്റ് നില SMS വഴി അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യും. 800 CHANGE (800 242643) എന്ന നമ്പറിൽ വിളിച്ച് നിങ്ങളുടെ റിക്വസ്റ്റ് നില പരിശോധിക്കാനും കഴിയും.

ഇ& ലേക്ക് മാറാൻ

du പോലെ, തന്നെ ഏതെങ്കിലും ഇ & സ്റ്റോറിൽ പോയി കസ്റ്റമർ സർവ്വീസ് പ്രതിനിധികളിൽ ഒരാളോട് നിങ്ങളുടെ ആവശ്യം പറയാം.

ഇ & വെബ്‌സൈറ്റ് സന്ദർശിച്ച് നിങ്ങൾക്ക് തന്നെ ഓൺലൈനായി എടുക്കാനും കഴിയും:

  • ‘ഉപഭോക്താവ്’ എന്ന ഓപ്ഷനിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
  • താഴേക്ക് സ്ക്രോൾ ചെയ്യുമ്പോൾ ‘എങ്ങനെ മാറാം’ എന്ന ടാബ് കാണാം
  • ‘ഇവിടെ’ ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് ഫോം പൂരിപ്പിക്കുക.
  • e& ൽ നിന്നുള്ള ഉപഭോക്തൃ പ്രതിനിധികളിൽ ഒരാൾ നിങ്ങളെ സഹായിക്കാൻ നിങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടും.
  • അതുപോലെ, നിങ്ങൾക്ക് അവരുടെ ചാറ്റ് ഏജൻ്റുമാരിൽ നിന്നും സഹായം ചോദിക്കാവുന്നതാണ്.
  • താഴേക്ക് സ്ക്രോൾ ചെയ്യുമ്പോൾ ‘സഹായം ആവശ്യമുണ്ടോ? എന്ന് കാണാം
  • ‘FAQ’, ‘Do Not Call Registry’ എന്നീ ടാബുകൾക്കിടയിലുള്ള ‘ലൈവ് ചാറ്റ്’ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
  • നിങ്ങളുടെ പേരും ഫോൺ നമ്പറും പോലുള്ള വിവരങ്ങൾ പൂരിപ്പിക്കുക.
  • ചാറ്റ് ബോക്സിൽ, “ഞാൻ എങ്ങനെ ഫോൺ സേവനം e&ലേക്ക് മാറ്റാം, എൻ്റെ ഫോൺ നമ്പർ നിലനിർത്താം” എന്ന് ടൈപ്പ് ചെയ്യുക.
  • ‘MNP-യെ കുറിച്ച് കൂടുതലറിയുക’ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
  • തുടർന്ന് ‘എങ്ങനെ മാറാം’ എന്ന് പറയുന്ന ഒരു പേജിലേക്ക് നിങ്ങളെ നയിക്കും.
  • ‘ഇവിടെ’ ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് ഫോം പൂരിപ്പിക്കുക.
  • നിങ്ങളെ സഹായിക്കാൻ e& ൽ നിന്നുള്ള ഉപഭോക്തൃ പ്രതിനിധികളിൽ ഒരാൾ നിങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടും.

നിങ്ങളുടെ അഭ്യർത്ഥന സുഗമമായി പ്രോസസ്സ് ചെയ്യപ്പെടുന്നുവെന്ന് ഉറപ്പാക്കാൻ, നിലവിലെ സേവന ദാതാവ് നിങ്ങളുടെ നമ്പർ താൽക്കാലികമായി നിർത്തിയിരിക്കണം. നിങ്ങളുടെ നിലവിലെ ഓപ്പറേറ്ററോടുള്ള എല്ലാ സാമ്പത്തിക ബാധ്യതകളും പൂർണ്ണമായും തീർപ്പാക്കണമെന്നും e& ശുപാർശ ചെയ്യുന്നു. നിങ്ങളുടെ ഇ & സേവനങ്ങൾ സജീവമാക്കുന്നതിന് മുമ്പ് കുടിശ്ശികകളും ബാലൻസുകളും തീർക്കാൻ നിങ്ങൾക്ക് ഒരു ഗ്രേസ് പിരീഡ് നൽകും.

വിർജിൻ മൊബൈലിലേക്ക് മാറാൻ

  • വിർജിൻ മൊബൈൽ വെബ്‌സൈറ്റ് സന്ദർശിച്ച് “എൻ്റെ നമ്പർ വിർജിൻ മൊബൈലിലേക്ക് ട്രാൻസ്ഫർ ചെയ്യുക” എന്ന ഓപ്ഷൻ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
  • നിങ്ങളുടെ നിലവിലെ നമ്പർ നൽകുക.
  • വിർജിൻ മൊബൈൽ അക്കൗണ്ട് സൃഷ്ടിക്കുക
  • നിങ്ങളുടെ റിക്വസ്റ്റ് കൺഫോം ചെയ്യുക
  • വിർജിൻ മൊബൈൽ ആപ്പ് വഴിയും നിങ്ങൾക്കിത് ചെയ്യാം

നിങ്ങൾക്ക് പ്രീപെയ്ഡ്) പ്ലാനിനായി സ്റ്റാൻഡേർഡ് ആക്ടിവേഷൻ ഫീസ് അടയ്‌ക്കുന്നതിന് പുറമെ, du വിലേക്ക് മാറുമ്പോൾ അധിക ചിലവ് നൽകില്ല. അതേസമയം, നിങ്ങൾ ഒരു പോസ്റ്റ്‌പെയ്ഡ് പ്ലാൻ ലഭിക്കാൻ തീരുമാനിക്കുകയാണെങ്കിൽ, നിങ്ങൾ ആക്ടിവേഷൻ ഫീസ് അടയ്‌ക്കേണ്ടതില്ല. e&, Virgin Mobile എന്നിവയിലേക്ക് മാറുന്നത് സൗജന്യമാണ്. എന്നിരുന്നാലും, ഒരു പോസ്റ്റ്‌പെയ്ഡ് പ്ലാൻ ലഭിക്കുന്നത് പരിഗണിക്കുകയാണെങ്കിൽ, നിങ്ങൾക്ക് ലഭിക്കുന്ന പ്ലാൻ അനുസരിച്ച് മുൻകൂർ പേയ്‌മെൻ്റ് നൽകേണ്ടിവരും.യുഎഇയിലെ വാർത്തകളും ജോലി ഒഴിവുകളും തത്സമയം അറിയുവാൻ വാട്സ്ആപ്പ് ഗ്രൂപ്പിൽ അംഗമാകുക https://chat.whatsapp.com/Lcg8GbX4UOK66lKqe8tbVF

Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *