യുഎഇയിൽ പുതിയ ടെലിമാർക്കറ്റിംഗ് നിയന്ത്രണങ്ങൾ ഓഗസ്റ്റ് 27 മുതൽ പ്രാബല്യത്തിൽ വരും. 2024 ജൂൺ മാസമാദ്യമാണ് ടെലിമാർക്കറ്റർമാർക്കുള്ള പുതിയ നിയമങ്ങൾ സർക്കാർ പ്രഖ്യാപിച്ചത്. രാവിലെ 9 മുതൽ വൈകുന്നേരം 6 വരെ മാത്രമേ ഉപഭോക്താക്കളെ വിളിക്കാൻ പാടുള്ളൂ. കൂടാതെ ആദ്യ കോളിൽ തന്നെ ഉപഭോക്താവ് സേവനമോ ഉൽപ്പന്നമോ നിരസിച്ചാൽ അതേ ദിവസം വീണ്ടും വിളിക്കരുത്. ഉൽപ്പന്നങ്ങളോ സേവനങ്ങളോ വാങ്ങാൻ ഉപഭോക്താക്കളെ പ്രേരിപ്പിക്കുന്നതിന് എന്തെങ്കിലും നടപടികളോ തന്ത്രങ്ങളോ ഉപയോഗിക്കാനും പാടുള്ളതല്ല. നിയമങ്ങൾ ലംഘിച്ചാൽ 5,000 ദിർഹം മുതൽ 150,000 ദിർഹം വരെയാണ് പിഴ ചുമത്തുക. ലംഘനം ആവർത്തിച്ചാൽ സാമ്പത്തിക പിഴകൾ വർദ്ധിക്കും. ടെലിമാർക്കറ്റിംഗ് പ്രവർത്തനങ്ങൾ പരിശീലിക്കുന്നതിന് മുൻകൂർ അനുമതി നേടുന്നതിൽ പരാജയപ്പെടുന്ന കമ്പനികൾക്ക് ആദ്യ തവണ 75,000 ദിർഹവും രണ്ടാം തവണ 100,000 ദിർഹവും മൂന്നാം തവണ 150,000 ദിർഹവും പിഴ ചുമത്തും. പെരുമാറ്റച്ചട്ടത്തെക്കുറിച്ച് വിപണനക്കാർക്ക് സമഗ്രമായ പരിശീലനം നൽകുന്നതിൽ പരാജയപ്പെടുന്ന സ്ഥാപനങ്ങൾക്ക് 10,000 ദിർഹം മുതൽ 50,000 ദിർഹം വരെ പിഴ ചുമത്തും.യുഎഇയിലെ വാർത്തകളും ജോലി ഒഴിവുകളും തത്സമയം അറിയുവാൻ വാട്ട്സ്ആപ്പ് ഗ്രൂപ്പൽ അംഗമാകുക https://chat.whatsapp.com/Lcg8GbX4UOK66lKqe8tbVF
കമ്പനിയുടെ വാണിജ്യ ലൈസൻസിന് കീഴിൽ രജിസ്റ്റർ ചെയ്യാത്ത നമ്പറുകളിലൂടെ വിളിക്കുന്ന ആളുകൾക്ക് 25,000 ദിർഹം മുതൽ 75,000 ദിർഹം വരെ പിഴ ചുമത്തും. അതോറിറ്റി തയ്യാറാക്കിയ ഫോം അനുസരിച്ച് കമ്പനികൾ നടത്തിയ എല്ലാ മാർക്കറ്റിംഗ് ഫോൺ കോളുകൾക്കും ഒരു രജിസ്റ്റർ സൂക്ഷിക്കേണ്ടതുണ്ട്, അത് പരിപാലിക്കുന്നതിൽ പരാജയപ്പെടുന്ന ആവർത്തിച്ചുള്ള ലംഘനങ്ങൾക്ക് 50,000 ദിർഹം വരെ പിഴ ഈടാക്കാം. ടെലിമാർക്കറ്റിംഗ് കോളുകളിൽ താത്പര്യമില്ലെന്ന് കാണിച്ച് ഡിഎൻസിആറിൽ രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത നമ്പറുകളിൽ വിളിച്ചാൽ 150,000 ദിർഹം വരെ പിഴ ചുമത്തും. കോൾ റെക്കോർഡ് ചെയ്യുകയാണെങ്കിൽ കമ്പനിയോ വ്യക്തിയോ ആദ്യം തന്നെ ഉപഭോക്താവിനെ അറിയിക്കേണ്ടത് നിർബന്ധമാണ്, ഈ നിയമങ്ങൾ പാലിക്കുന്നതിൽ പരാജയപ്പെടുന്നത് 10,000 ദിർഹം മുതൽ 30,000 ദിർഹം വരെ സാമ്പത്തിക പിഴയ്ക്ക് കാരണമാകും. പിരിയോഡിക്കൽ റിപ്പോർട്ടുകൾ സമർപ്പിക്കാൻ കമ്പനികൾ ബാധ്യസ്ഥരാണ്. അത് പാലിച്ചില്ലെങ്കിൽ കമ്പനിക്ക് 30,000 ദിർഹം വരെ അധികൃതർ പിഴ ചുമത്തും. ഉപഭോക്താവിന് കമ്പനിയെ കുറിച്ച് അറിയേണ്ടതുണ്ടെങ്കിൽ മറുതലയ്ക്കലുള്ള കമ്പനി പ്രതിനിധി ഇക്കാര്യത്തിൽ വ്യക്തത നൽകണം. പരാജയപ്പെട്ടാൽ ആവർത്തിച്ചുള്ള ലംഘനങ്ങൾക്ക് 30,000 ദിർഹം വരെ അഡ്മിനിസ്ട്രേറ്റീവ് പിഴയ്ക്ക് കാരണമായേക്കാം. ആവശ്യപ്പെടുമ്പോൾ ഉപഭോക്താവിൻ്റെ ഫോൺ നമ്പറുകളും ഡാറ്റയും ലഭിച്ച ഉറവിടം വെളിപ്പെടുത്തുന്നതിൽ പരാജയപ്പെട്ടാൽ, അതോറിറ്റിക്ക് 75,000 ദിർഹം വരെ സാമ്പത്തിക പിഴ ഈടാക്കാം.
കോളുകൾ വിളിക്കുന്നവർ രാവിലെ 9 മുതൽ വൈകിട്ട് 6 വരെ മാത്രമേ ഫോൺ വിളിക്കാവൂ. നിയമം ലംഘിക്കുന്നവർക്ക് 10,000 ദിർഹം പിഴയും ആവർത്തിച്ചുള്ള ലംഘനങ്ങൾക്ക് 50,000 ദിർഹം വരെ പിഴയും ലഭിക്കും. ഉപഭോക്താവ് ആദ്യ കോളിൽ ഉൽപ്പന്നമോ സേവനമോ നിരസിച്ചിട്ടും ആവർത്തിച്ച് ഫോൺ ചെയ്താൽ പിഴ 10,000 ദിർഹം മുതൽ 50,000 ദിർഹം വരെ ആയിരിക്കും. മാർക്കറ്റിംഗ് സേവനങ്ങൾ ആരംഭിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ഫോൺ കോൾ പൂർത്തിയാക്കാനുള്ള ഉപഭോക്താവിൻ്റെ ആഗ്രഹത്തെക്കുറിച്ച് ചോദ്യങ്ങളൊന്നും ചോദിക്കാത്ത കോളർമാർക്ക് 10,000 ദിർഹം മുതൽ 30,000 ദിർഹം വരെ പിഴ ചുമത്തും. കൂടാതെ, ഉപഭോക്താവ് മറുപടി നൽകാത്തപ്പോൾ, ദിവസത്തിൽ ഒന്നിൽ കൂടുതൽ തവണയും ആഴ്ചയിൽ രണ്ടിൽ കൂടുതൽ തവണയും ഫോൺ ചെയ്യുന്ന കോൾഡ് കോളർമാരെയും അതോറിറ്റി ശിക്ഷിക്കും. കോൾഡ് കോളുകൾ ആവർത്തിച്ചുള്ള കുറ്റങ്ങൾക്ക് 50,000 ദിർഹം വരെ പിഴ ചുമത്താം. സമ്മതമില്ലാതെ ഉപഭോക്താവിൻ്റെ സ്വകാര്യ വിവരങ്ങൾ വെളിപ്പെടുത്തുകയോ മാർക്കറ്റിംഗ് ഫോൺ കോളുകൾക്കായി റീപ്രോസസ് ചെയ്യുന്നതിനായി അത്തരം ഡാറ്റ ട്രേഡ് ചെയ്യുകയോ ചെയ്യുന്ന കമ്പനികൾക്ക് ആദ്യമായി 50,000 ദിർഹം പിഴയും മൂന്നാമത്തെ ലംഘനത്തിന് 150,000 ദിർഹം വരെയും പിഴ ചുമത്തും. കൂടാതെ കമ്പനി നമ്പറിൽ നിന്നല്ലാതെ സ്വന്തം നമ്പറിൽ നിന്ന് മാർക്കറ്റിംഗ് കോളുകൾ ചെയ്യുന്നവർക്ക് 5,000 ദിർഹം പിഴ ചുമത്തും.